Điện lực Năm Căn - Tháng tri ân khách hàng
Lượt xem: 57
Thứ Năm, 25/01/2024 08:12 GMT+7
Ngày 23/01/2024, Điện lực Năm Căn phối hợp chính quyền địa phương tổ chức
thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” với thông điệp
“Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Điện lực Năm Căn thực hiện tốt chức
năng nhiệm vụ chính là “Cung cấp điện ổn định, đầy đủ, liên tục”; với tinh thần,
thái độ phục vụ, với các hoạt động an sinh xã hội như phụng dưỡng “Mẹ Việt Nam
anh hùng”, trao quà, sách vở cho các học sinh nghèo vượt khó,…
Nhằm thực hiện tốt chương trình:
“Uống nước nhớ nguồn”, Tặng quà, sửa chữa điện cho các gia đình Mẹ Việt Nam anh
hùng, các gia đình liệt sĩ có thân nhân (cha, mẹ và con ruột) là CBCNV đang
công tác trong ngành điện thuộc EVNSPC; “Hỗ trợ học đường” phối hợp với địa phương
trao đèn tiết kiệm năng lượng, các suất học bổng, sách vở, quà cho học sinh có
hoàn cảnh khó khăn.
Nhân dịp này Điện lực Năm Căn phối
hợp với chính quyền địa phương trao và 15 suất học bổng cho 03 điểm trưởng
trong huyện (trường Tiểu học (TH) 2 TTNC, trường TH xã Hàm Rồng và trường TH xã
Hiệp Tùng) cùng 42 suất quà cho 04 xã (xã Hiệp Tùng, xã Hàng Vịnh, xã Tam
Giang, xã Tam Giang Đông và thị trấn Năm Căn) với tổng số tiền 45 triệu đồng.
Qua hoạt động, sự kiện “Tháng tri
ân khách hàng” tạo được sự gắn kết giữa Ngành điện với chính quyền địa phương
và khách hàng sử dụng điện; đã nêu bật được ý nghĩa, góp phần cải thiện môi trường
kinh doanh, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp; lấy
khách hàng làm trọng tâm phát triển của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Một số
hình ảnh trong buổi trao tặng

Bài và ảnh: Thanh Bình (ĐL Năm Căn)